- UBND thị trấn Kim Long: Thông báo Về việc triển khai sứ dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh
- UBND thị trấn Kim Long: Hướng dẫn tự tích hợp thẻ bảo hiểm y tế vào VNeID
- thông báo về việc tổ chức làm việc thêm buổi tối và ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận yêu cầu cấp định danh điện tử, căn cước tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
- Triển khai ứng dụng phần mềm quản lý tập trung hệ thống carmera thông minh
- Thực hiện tạo chữ ký số cho nguời dân, thúc đẩy phát triển hợp đồng điện tử và tích hợp thẻ BHYT/Sổ sức khoẻ điện tử với ứng dụng VneID trên địa bàn thị trấn Kim Long năm 2025
- Cấp căn cước công dân tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả một cửa của UBND huyện
- Kim Long ban hành Kế hoạch Chuyển đổi số năm 2025
- Tiếp tục đẩy nhanh tiến độ cài đặt và tích hợp thẻ BHYT/Sổ sức khỏe điện tử trên ứng dụng VNeID để sử dụng khi đi khám bệnh, chữa bệnh.
Thị trấn Kim Long: triển khai thực hiện Đề án “Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao chất lượng về cung cấp và sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyến đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”
UBND thị trấn Kim Long vừa ban hành kế hoạch số 593/KH-UBND, ngày 25/3/2025 về việc triển khai thực hiện Đề án “Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao chất lượng về cung cấp và sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyến đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.
Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt sâu rộng các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng về nâng cao chất lượng cung cấp và sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyến đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 vào hoạt động thường xuyên trên các Trang thông tin điện tử thị trấn, các đơn vị trên địa bàn thị trấn, góp phần giúp người dân, doanh nghiệp dễ tiếp cận thông tin, nâng cao nhận thức về quyền và trách nhiệm trong việc giám sát, phản ánh về chất lượng giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), chất lượng phục vụ của cán bộ, công chức trong thực thi công vụ. Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức và khả năng tiếp cận thông tin về cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến là tiền đề quan trọng để phát triển Chính phủ số, thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia; là nhiệm vụ cần tiến hành thường xuyên, liên tục, có trọng tâm và phù hợp với từng đối tượng, từng địa bàn, trong từng bối cảnh cụ thể. Phát huy tối đa khả năng, ưu thế của các loại hình thông tin, thực hiện đa kênh, đa nền tảng trong tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn về dịch vụ công trực tuyến để người dân, doanh nghiệp biết, hiểu, tin và chuyển biến thành hành động. - Đa dạng hóa nội dung và hình thức tuyên truyền, phổ biến về dịch vụ công trực tuyến, trong đó chú trọng ứng dụng các công nghệ số để triển khai các hoạt động tuyên truyền chủ động, tự động, hiệu quả và bền vững.
CHI TIẾT XEM TẠI ĐÂY
/uploads/files/KH%20DE%20AN%20TUYEN%20DVCTT%20NAM%202025%20DINH%20HUONG%20DEN%202030.pdf
Ngọc Tuyền